sweetpig
|  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : หนังญี่ปุน » The Naked Kitchen
The Naked Kitchen
6
The Naked Kitchen

นี้คือวันฉลองครบรอบ 1 ปีของการแต่งงานระหว่าง โมแร (รับบทโดย ชินมินอา จาก My Mighty Princess และ Sad Movie) และ ซังอิน (รับบทโดย คิมแทอู จาก Sa-Kwa และ JSA - Joint Security Area) หลังจากที่ต้องวุ่นอยู่กับการเตรียมงานฉลองช่วงเช้า โมแร ก็เดินทางไปยังงานแสดงศิลปะเพื่อหาของขวัญที่พิเศษสุดให้กับ ซังอิน ที่นั่นเธอได้พบกับชายแปลกหน้าคนหนึ่ง และเกิดเรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็นำพาพวกเขาไปสู่ความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง โมแร เดินทางกลับมายังบ้านพร้อมความรู้สึกผิดอยู่เต็มอกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนเธอไม่สามารถปิดกั้นความรู้สึกของตนเองได้และทำการสารภาพกับ ซังอิน ในที่สุด

ในคืนนั้นเอง ก็มีผู้เดินทางมาเยือนบ้านของพวกเขา นั่นคือ ดูเร (รับบทโดย จูจีฮุน จาก Antique และ Princess Hours) พ่อครัวอัจฉริยะจากปารีส ที่จะมาช่วยเหลือในธุรกิจร้านอาหารใหม่ของ ซังอิน และนั่นเองทำให้ โมแร ตกใจมาก เพราะว่าเขาคือชายที่เธอพบในงานแสดงศิลปะนั่นเอง ซึ่งเมื่อ ดู-เร ต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ชั่วคราว มันก็ทำให้เกิดเรื่องราวรักสามเส้าที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และจะทำให้คุณหัวเราะไปพร้อมน้ำตา

 
เกร็ดภาพยนตร์

- นี้เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของ จูจีฮุน และ ชินมินอา ดาราหนุ่มสาวสุดฮ๊อตของเกาหลีในขณะนี้อย่าง ซึ่งพวกเขาเคยมีผลงานการแสดงร่วมกันมาใน Devil ซึ่งทาง ชินมินอา ก็ยังเผยว่า เธอต้องมีฉากบนเตียงกับทั้ง จูจีฮุน และหนุ่มใหญ่อย่าง คิมแทอู ซึ่งแม้ว่าจะไม่ดูรุนแรงมากนักแต่มันก็เป็นฉากเซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เธอเคยเล่น

- ชินมินอา ร้องเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นพิเศษโดยใช้ชื่อว่า A Year Later ซึ่งเป็นเพลงสไตล์บอสซาโนวาใสๆ และได้ทำมิวสิควีดีโอออกมาเรียกน้ำย่อยเรียบร้อยแล้ว

- The Naked Kitchen ทำตัวอย่างฉายโชว์ในตลาดเทศกาลหนังเบอร์ลินเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และสามารถขายลิขสิทธ์ให้กับผู้จัดจำหน่ายทั้งในอเมริกาและยุโรป ก่อนที่ตัวภาพยนตร์จะตัดต่อเสร็จเสียอีก

- ถึงแม้ว่านี้ ฮงจียัง จะเป็นผู้กำกับหน้าใหม่สาวหน้าใหม่ที่มีภาพยนตร์เรื่อง The Naked Kitchen เป็นผลงานเรื่องแรก แต่มันก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนหนังบ้านเกิด โดยนักวิจารณ์ต่างมีความเห็นพ้องกันว่า ถึงแม้ว่านี้จะเป็นหนังรักสามเส้าที่พูดถึงการคบชู้และการผิดสัญญาแต่งงาน แต่มันก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าอบอุ่น, เปี่ยมไปด้วยการมองโลกในแง่ดี และมีรสชาติกลมกล่อมดั่งเช่นอาหารที่ถูกปรุงในเรื่องนี้

 

แผ่น เสียงญี่ปุ่น  ซับไทยdvd  4

 
ราคา 12.00 บาท  
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 21,751 Today: 24 PageView/Month: 131

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...