sweetpig
|  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : หนังเกาหลี » ชีรีย์เกาหลี kr080 The Viyardman หนุ่มบ้านไร่หัวใจปิ๊งรัก
ชีรีย์เกาหลี kr080 The Viyardman หนุ่มบ้านไร่หัวใจปิ๊งรัก
15
ชีรีย์เกาหลี kr080 The Viyardman หนุ่มบ้านไร่หัวใจปิ๊งรัก

หลังจากมีการพูดถึงเรื่องราวของตัวละครตัวสำคัญในละครภาคต่อเรื่องดังอย่าง Princess Hours ใน ? (Princess Hours - Season 2) อีกทั้งเธอยังได้รับการโหวตให้เป็นนักร้องที่ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงได้อย่างดีเมื่อราวปีที่แล้วอีกด้วย Yoon Eun-hye ก็ได้กลับมาทำหน้าที่นักแสดงอีกครั้งในละครเรื่องใหม่ ที่มีชื่อว่า ??? ???? (The Vineyard Man) ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง KBS2 ตอนแรก 24 กรกฎาคม 2549 ทุกวันจันทร์-อังคาร จำนวน 16 ตอน โดยมาแทน ??? ??? (Mr. Good-Bye)

ในละครเรื่องนี้จะมีนักแสดงอย่าง Yoon Eun Hye (???, 22) และ Oh Man Suk (???, 30) สำหรับแนวของละครเรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติก คอมมาดี้ Yoon Eun Hye จะรับบท เป็น Lee Ji Hyun (???) ซึ่งเธอเติบโตมาในแถบชนบทแต่เธอต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงอันสับสน จีฮยอน (Ji Hyun) ทำงานเป็นนักออกแบบให้กับบริษัทผลิตเสื้อผ้า แต่ภายหลัง เธอต้องถูกไล่ออกมาจากบริษัท จนทำให้เธอมีความคิดที่อยากจะออกแบบเสื้อผ้าและขายภายใต้ชื่อสินค้า โดยใช้ชื่อของเธอเอง แต่ทว่า เธอกลับไม่มีเงินมากพอที่จะทำในสิ่งที่ตนต้องการ ภายหลังจากนั้นปู่ของเธอก็มอบมรดกให้แก่เธอซึ่งเป็นไร่องุ่นขนาดใหญ่ จนทำให้เธอต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพัฒนารีสอร์ทของเธอเอง โดยใช้เงินมากกว่า 1 พันล้านวอนในแถบชนบทส่วน Oh Man Suk รับบทเป็น Jang Taek Gi (???) โดยเขาทำงานอยู่ในไร่องุ่นเพื่อช่วยเหลือพ่อของเขา สำหรับละครเรื่องนี้เริ่มถ่ายทำกันในวันที่ 28 มิถุนายน ส่วนละครเรื่องสุด ท้ายของ Eun-hye คือ Princess Hours และ Oh Man Suk คือ Shindon (??)

นักแสดงคนถัดมาคือ Kim Ji Suk (???) ซึ่งเขารับบทเป็น Kyung Min (??) ซึ่งเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดต่อหญิงสาวมากๆ และเขายังเป็นแพทย์ศัลยกรรมซึ่งทำงานในคลินิคแถบชนบทอีกด้วย ส่วนนางเอกของเรา Ji Hyun นั้นก็ดันไปเข้าตากรรมการ Kyung Min มาหลงเสน่ห์เข้าให้จนได้เรื่อง

Kang Eun Bi รับบทเป็นนักแสดงรองในละครเรื่องนี้ โดยเธอจะแสดงเป็นสาวชาวไร่ ซึ่งมีคู่แข่งคนสำคัญอย่าง Ji Hyun เพราะว่าเธอดันไปหลงรักชายหนุ่มที่นางเอกชอบ จนทำให้เกิดรัก สามเศร้าเข้าจนได้ (สไตล์เกาหลี อีกแว้ว แว้ว แว้ว / ปิง ผู้แปล) สำหรับนักแสดงสมทบอีกหลายคนก็มี Lee Soon Jae, Yoon Moon Shik, and Sun woo Yong Nye  อีกเช่นกัน

 
ราคา 48.00 บาท  
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 21,725 Today: 21 PageView/Month: 105

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...