sweetpig
|  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : หนังญี่ปุน » Marriage Hunting
Marriage Hunting
2
Marriage Hunting

 ซีรีย์ล่าสุด ของ อายะ กับบทบาท สาวร่าเริงที่แอบรักเพื่อนสนิทเล่าถึง คุนิยูกิ บุรุษผู้ไม่เคยมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ถ่ายรูปทีไรรูปที่ได้ก็มีแต่หลับตาตลอด ทำอะไรก็ผิดไปซะหมด จนกระทั่งเค้าลาออกจากงาน แต่ก็ออกเพราะเหตุผลงี่เง่าอีกน่ะแหละ แถมพอออกมาปุ้ป เศรษฐกิจ ญี่ปุ่นก็เข้าสู่ภาวะถดถอย ต้องลดพนักงานทันทีทำให้เค้าหางานยากเป็นที่สุด

จนกระทั่งเค้าได้ไปสมัคร ทำงานกับเขตแผนก ด้านการเพิ่มจำนวนประชากรแต่ว่าคนที่จะทำงานแผนกนี้ไ ด้ต้องเป็น คนที่แต่งงานแล้วเท่านั้น นี่แหละคือจุดเริ่มต้นของความวุนวายเมื่อคุนิยุกิ ตัดสินใจโกหก สร้างเรื่องราวความรักจอมปลอม ว่าสาวเจ้ากำลังรอเค้าเพื่อที่จะแต่งงานอยู่ ไอ้เรื่องราวความรักนี้กลับโดนใจ นายกเขตพอดี เลยจัดเป็นรายการทีวีซะเลย และแน่นอนคุนิยูกิ ก็ได้บรรจุเข้าทำงานอีกด้วย เรื่องราวก็ยิ่งลำบากมากขึ้นเมื่อ ไปๆมาๆเรื่องรักหลอกๆนี่ความกำลังจะแตก แต่แล้ว ฮารุโนะจัง (อายะ) ตัดสินใจประกาศตัวเองเป็นคู่หมั้นของคุนิยูกิเพื่อช่ วยคุนิยูกิให้พ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้แต่ทว่า ฮารุโนะจังกลับไม่รู้สึกตัวเลยว่า จริงๆแล้วตัวเธอเอง หลงรักคุนิยูกิมาตั้งนานแล้ว เรื่องราวจะจบลงเช่นไร ติดจามได้ใน โรแมนติก คอมเมดี้ เรื่องล่าสุด ของ อายะค่ะ

 
ราคา 36.00 บาท  
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 21,736 Today: 9 PageView/Month: 116

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...